Ítarleg skoðun var gerð á vef og öðrum stafrænum miðlum Orkusölunnar og staða fyrirtækisins borin saman við helstu samkeppnisaðila. Greiningarvinnan skilaði mikilvægu innsæi sem leiddi m.a. í ljós offjárfestingu í keyptum niðurstöðum á Google leit sem hafði skilað afar takmörkuðum árangri þegar upp var staðið.
Vikuleg tölfræði sem sýnir kostnað á hvern smell (e. Cost Per Click) Dæmi um hvernig CPC var að þróast í ranga átt
Strax í upphafi var hægt að draga úr óþarfa kostnaði með nokkrum einföldum aðgerðum. Datera hófst síðan handa við að endurstilla herferðir (e. restructuring campaign) og stýra birtingafé á mun markvissari hátt en áður á ný leitarorð sem höfðu verið skilgreind sem verðmæt. Samhliða lyftu aðgerðir Datera gæðaeinkunn Orkusölunnar hjá Google (e. Google Quality Score) sem skilaði sér í lægra verði á hvern smell.
Aukning í smellum eftir aðgerðir Datera Á sama tíma lækkaði kostnaður pr. smell um 45%
Vikuleg tölfræði sem sýnir kostnað fyrir hvern smell (e. Cost Per Click) Dæmi um hvernig aðgerðir Datera drógu CPC niður