Gögn sýndu að átaksaðgerðir skiluðu söluaukningu í skemmri tíma en höfðu lítil langtímaáhrif. Til þess að byggja markvisst undir netverslunina og ná auknum langtímaáhrifum settum við tvíþætt markmið:
Þar nutum við liðsinnis Smartmedia, en netverslun Lyfju keyrir á öflugu kerfi þaðan. Sjálfvirk auglýsingaherferð fyrir samfélagsmiðla var útfærð, þar sem upplýsingum og myndum úr gagnastreymi var sjálfkrafa stillt upp eftir sniðmáti (e. template) hönnuðar.
Sjálfvirkt gagnastreymi og fyrirfram hannað sniðmát Auglýsingarnar voru sjálfkrafa settar saman með upplýsingum úr netverslun
Datera skilgreindi markhópa út frá fyrirliggjandi gögnum en gervigreind sá síðan um að skipta birtingafé niður á hópana eftir sölutölum. Þá var það einnig í höndum gervigreindar að ákveða hvaða vörur birtust hverjum og einum, enda finnur hún strax hvaða vörur eru að seljast vel innan markhópanna.
Aukning í heimsóknum árið 2019 Markmiðum þessa árs var því náð með afgerandi hætti.